• Home
  • /
  • Event Blogs
  • /
  • 5 สถานที่ดัง ทำเลดีในภูเก็ตเหมาะสำหรับการจัดประชุมสัมมนา
meetings & conferences, Top MICE Hotels in Phuket

5 สถานที่ดัง ทำเลดีในภูเก็ตเหมาะสำหรับการจัดประชุมสัมมนา

หากหน่วยงานของคุณกำลังมองหาสถานที่ ทำเลดีดีในจังหวัดภูเก็ต สำหรับจัดประชุมสัมมนา เชื่อได้เลยว่า แต่ละโรงแรมที่จะมาแนะนำวันนี้ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่หน่วยงานต่างๆมักจะนึกถึง ด้วยบรรยากาศสถานที่อันสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรม

 

1. THAVORN HOTELS & RESORTS, PHUKET

โรงแรมในเครือถาวร มี 2 โรงแรม คือ โรงแรมถาวรบีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท สุดหรูริมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบของหาดกมลา ประกอบด้วยห้องประชุม 3 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานได้อย่างหลากหลาย สามารถมองเห็นสวนกล้วยไม้เขตร้อนและแสงธรรมชาติจากด้านนอก

ห้องประชุมนาคาเลย์, โรงแรมถาวรบีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท

หรือ โรงแรมถาวรปาล์ม บีช รีสอร์ท ที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในหาดกะรน ด้วยห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับจำนวนคนได้สูงสุดถึง 460 คน ซึ่งสถานที่ทั้งสองแห่งนี้พร้อมอำนวยความสะดวก ด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้การจัดงานของคุณออกมาประสบความสำเร็จ อย่างสมบูรณ์แบบและน่าจดจำอย่างแท้จริง

Royal Palm Hall, โรงแรมถาวรปาล์ม บีช รีสอร์ท

 

2. AMARI PHUKET

โรงแรมอมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่ในบริเวณหน้าหาดป่าตอง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ ของทะเลอันดามัน ห้องประชุมมีขนาดกว้าง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีความยืดหยุ่น ดัดแปลงได้ง่าย อุปกรณ์ภาพและเสียงที่ทันสมัยและทีมงานนักวางแผนจัดงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดการจัดงาน สามารถเลือกการจัดแบบครึ่งวัน เต็มวัน หรือตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้

AMARI PHUKET, meeting in phuket

 

3. JW MARRIOTT PHUKET RESORT

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดไม้ขาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีพื้นที่กว้างถึง 770 ตารางเมตร ด้วยห้องประชุม 10 ห้อง พร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีคุณภาพสูง รอบบริเวณลานห้องโถงมีกระจกขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายระหว่างช่วงพักเบรกได้เป็นอย่างดี สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 400 คน

JW MARRIOTT PHUKET RESORT, meeting in phuket

 

4. DUANGJITT RESORT & SPA

โรงแรมดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดป่าตอง ห่างจากหน้าหาดเพียง 200 เมตร มีสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น หอประชุมดวงชนก สามารถรับคณะที่ต้องการจัดสัมนาและงานอีเว้นท์ ที่จุคนได้มากที่สุด จำนวน 2,000 คน ถือเป็นสถานที่ในการจัดการประชุมอย่างครบวงจร

DUANGJITT RESORT & SPA, MICE Hotels in Phuket

 

5. PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ตั้งอยู่ในบริเวณหาดในทอน ประกอบด้วยห้องประชุม 5 ห้อง บนพื้นที่ 840 ตารางเมตร รองรับด้วยระบบแสงสีเสียง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมการจัดงานประชุมได้ทุกรูปแบบ

PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH, Meeting in Phuket

Leave a Reply