• Home
  • /
  • News
  • /
  • Thailand’s Department of Environmental Conference at Thavorn Palm Beach Resort
งานประชุมภูเก็ต, ประชุมสิ่งแวดล้อม

Thailand’s Department of Environmental Conference at Thavorn Palm Beach Resort

On 2-4 April 2018, Thavorn Palm Beach Resort Phuket hosted the annual conference for Thailand’s Department of Environmental. The conference centered on the topic of improving the quality of water in critical water areas and monitoring results. Over 100 government officials from over Thailand attended this two-day annual conference.

 

การประชุมเชิงปฏิบัติการ สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาค 1-16 @ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 2-4 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมถาวร ปาล์มบีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้มีโอกาสจัดงานประชุมต้อนรับคณะทีมจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ การติดตามผลการดำเนินงานลดของเสียในแหล่งน้ำวิกฤต และจัดการคุณภาพน้ำในแหล่งน้ำหลัก และการประชุมสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาค 1-16 ซึ่งจัดโดยสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 15 (ภูเก็ต) ที่ห้องประชุมรอยัล ปาล์ม ฮอลล์ โดยมีผู้เข้าร่วมรวมทั้งสิ้นจำนวนมากกว่า 100 คน

 

งานประชุมในภูเก็ต

 

 

งานประชุมในภูเก็ต

 

การประชุมนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของโครงการ ตลอดจนให้เจ้าหน้าที่รับทราบผลและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการลดของเสียในแหล่งน้ำวิกฤต และจัดการคุณภาพน้ำในแหล่งน้ำหลัก กำหนดแนวทางการแก้ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจัดการประชุมสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคทั่วประเทศ ในรอบ ๖ เดือน การพูดคุยภายในงานจะแบ่งออกเป็นประเด็นสำคัญดังนี้

– แนวทางการบริหารจัดการแหล่งน้ำและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่

– การมุ่งเน้นเพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจวัด/วิเคราะห์พารามิเตอร์ต่างๆในสิ่งแวดล้อมให้ได้รับมาตรฐานสากลของห้องปฏิบัติการ ISO17025

– การดำเนินงานตามเป้าหมาย/ภารกิจที่ได้รับมอบหมายและตัวชี้วัดแต่ละด้าน โดยตอบสนองนโยบายของกระทรวงฯ เพื่อร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ

 

จัดเลี้ยงในภูเก็ต

จัดเลี้ยงภูเก็ต, งานประชุมในภูเก็ต

 

โดยมีท่านปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดร.วิจารย์ สิมาฉายา เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานประชุมและมอบนโยบาย ร่วมด้วย ท่านรองปลัดระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านสิ่งแวดล้อม คุณสมชัย มาเสถียร ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น.

Leave a Reply